Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Điện thoại Elephone P25 đã chính thức ra mắt

Có lẽ vẫn còn khá nhiều người có thể vẫn chưa biết thương hiệu Elephone, đây là một thương hiệu điện thoại khá nổi tiếng tại thị trường Hồng Kông. Mới đây, Elephone đã chính thức trình làng phiên bản smartphone mới với tên gọi Elephphone P25. Mẫu smartphone này được trang bị cấu hình khá ấn tượng với RAM 6 GB, camera trước sau 16/21 MP.

Trong video đăng đăng tải trên kênh YouTube Elephone Mobile, Elephone P25 có thiết kế chẳng khác gì một chiếc smartphone cao cấp với viền màn hình siêu mỏng, vỏ bằng kim loại, cảm biến camera khá lớn.



Theo Gizmochina, Elephone P25 sở hữu máy ảnh selfie đến 16 MP có đèn flash đi kèm giúp những bức ảnh trở nên sắc nét và sống động hơn. Ngoài ra, máy còn có camera chính 21 MP với khẩu độ f/2.2 tích hợp công nghệ lấy nét theo pha (PDAF).
Các thông số còn lại gồm vi xử lý MediaTek Helio P25, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB, màn hình do Japan Display Inc. (JDI) sản xuất có kích thước 5.5 inch độ phân giải Full HD, pin dung lượng 3.600 mAh. Giá bán của chiếc smartphone này hiện vẫn chưa được công bố, nhưng những sản phẩm của Elephone thường có giá khá mềm.
Theo dõi thuthuatsmartphonehay để nắm bắt những thông tin mới nhất về thị trường smartphone Việt nhé!!!
Thegioididong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét