Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Hướng dẫn cách tắt Flashlight trên Iphone nhanh chóng

Những chiếc đèn Flashlight tuy nhỏ bé nhưng ứng dụng mà chúng mang lại là rất lớn, đặc biệt là khi bạn đang gặp tình trạng thiếu ánh sáng như cúp điện hoặc cần tìm kiếm một vật gì đó không khác gì so với một chiếc đèn pin thu nhỏ thông thường.

Flashlight (hay chức năng đèn pin) trên iPhone nói riêng hay smartphone nói chung là công cụ hữu ích giúp bạn nhìn đường vào ban đêm, cung cấp ánh sáng để tìm kiếm đồ vật trong bóng tối. Trên iPhone, sau khi sử dụng xong, thông thường chúng ta tắt flashlight bằng cách mở Control Center (bằng cách vuốt từ dưới cùng màn hình lên) rồi chọn vào biểu tượng chiếc đèn pin để tắt. Tuy nhiên, ít người biết rằng có một cách nhanh hơn để làm việc này. 

iphone-flashlight


Theo đó, khi flashlight đang bật, bạn nhấn Home để màn hình khoá sáng lên, sau đó thực hiện thao tác vuốt sang bên trái màn hình để mở camera. Tuy nhiên, bạn đừng vuốt hẳn sang trái mà hãy thả tay ra khi mới vuốt được một nửa. Bằng cách này, iPhone sẽ "nghĩ" rằng bạn đang cố mở camera để chụp ảnh, và nó sẽ tắt đèn flashlight đi. Khi bạn thả tay ra, giao diện màn hình khoá lại xuất hiện như bình thường, với việc đèn pin lúc này đã được tắt. 


Hướng dẫn tắt flashlight nhanh chóng trên Iphone


Để thực hiện thủ thuật này, bạn cần kích hoạt tính năng cho phép camera hoạt động ở màn hình khoá iPhone. Cách kích hoạt như sau: Vào Settings > General > Restrictions và bật trạng thái On cho Camera trong mục Allow.

iphone-flashlight

Với cách này, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian phải vô từng bước để tắt ứng dụng flashlight trên điện thoại, đây là một trong những thủ thuật nhỏ nhưng khá hữu ích khi bạn cần tắt mở flashlight liên tục để tránh tốn Pin khi sử dụng


Xem thêm


Ngoài ra, nếu bạn muốn biết thêm nhiều thủ thuật khác về Smartphone thì http://thuthuatsmartphonehay.blogspot.com là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét