Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Điện thoại Ulefone Power 2 vừa được trình làng

Điện thoại Ulefone Power 2 được ra mắt với một số thay đổi so với phiên bản smartphone Power được ra mắt tháng 6 năm ngoài. Chiếc smartphone này được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ cùng viên pin dung lượng khủng.



Với dung lượng PIN khủng 6050mAh như thế này thì Ulefone Power 2 có khả năng sử lên đến 4 ngày, 63 giờ đàm thoại và thời gian chờ lên đến 75 ngày. Ngoài ra, smartphone Ulefone Power 2 cũng hỗ trợ thêm công nghệ sạc nhanh, có thể sạc đầy pin trong 2 giờ và 2 giờ đàm thoại chỉ với 5 phút sạc. Chưa hết với dung lượng PIN siêu khủng này Ulefone Power 2 còn được sử dụng như 1 cục xạc dự phòng để nạp điện cho các thiết bị di động khác, điều mà chưa smartphone nào hiện nay có thể làm được.

Với sức mạnh trang bị như thông số kỷ thuật được công bố thì Ulefone Power 2 thừa sức vận hành và đảm nhiệm bất kỳ tác vụ nào mà người sở hữu sử dụng mong muốn.

Cấu hình của chiếc smartphone Ulefone Power 2 cũng khá ấn tượng với con chip MTK6750T, RAM 4GB cũng như 64 GB bộ nhớ trong. Máy sở hũu màn hình kích thước 5.5 inch, độ phân giải full HD cùng camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 13/16 MP.

Xem thêm: Điện thoại Oukitel U16 Max được trình làng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét