Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Điện thoại Oukitel U16 Max được trình làng

Mới đây, Oukitel đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone mới Oukitel U16 Max ra thị trường với khá nhiều đặc điểm đáng chú ý từ thiết kế đến cấu hình. Cùng tìm hiểu xem chiếc smartphone U16 Max này có gì đáng chú ý nhé.


Nhà sản xuất smartphone Oukitel vừa giới thiệu một chiếc smartphone mới được trang bị màn hình kích thước khủng, thích hợp cho nhu cầu giải trí nhưng lại có một mức giá khá dễ chịu, hiện chỉ 105 USD. So với các sản phẩm từng giới thiệu, điện thoại Oukitel U16 Max có vẻ ngoài trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, ấn tượng


Cụ thể, máy cũng có thiết kế kim loại nguyên khối bo nhẹ 4 góc, phần khung viền mảnh mai không thua kém gì các sản phẩm cao cấp khác trên thị trường. Chính nhờ mạnh tay mài giũa phần khung viền màn hình mà Oukitel U16 Max dù trang bị màn hình kích thước đến 6 inch, nhưng vẫn trông rất gọn gàng. Máy khá mỏng, bề dày chỉ 9,15mm, mẫu smartphone 6 inch pin dung lượng 4.000mAh Oukitel U16 Max cơ bản cũng không quá dày mình và gọn gàng cho nhu cầu làm việc, giải trí hằng ngày.

Về cấu hình, Oukitel U16 Max sở hữu con chip MediaTek MT6735 xung nhịp lên đến 1,5GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ microSD, camera chính 13MP độ mở f/2.0, camera selfie 5 cũng có độ mở ống kính đạt mức f/2.2 hứa hẹn nhạy sáng hơn. Nhà sản xuất cũng ưu ái trang bị kèm cho Oukitel U16 Max công nghệ sạc pin siêu tốc, nền tảng Android 7 Nougat và kết nối 4G LTE.

Xem thêm: Hình ảnh điện thoại Samsung Galaxy S8 phiên bản màu đen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét